Nét độc đáo trong thương hiệu áo dài của Quỳnh Nguyễn

Áo dài Quỳnh Nguyễn
0 0
0 0
Read Time:4 Minute, 14 Second

Với sự lên ngôi của những xu hướng áo dài mới, áo dài Quỳnh Nguyễn cũng bắt kịp thị hiếu của thị trường. Những hoạ tiết độc đáo được thêu tinh xảo, tỉ mỉ trên áo dài của Quỳnh Nguyễn giúp trang phục thêm lộng lẫy và cuốn hút hơn. Hoặc sử dung hoạ tiết 3d, hoạ tiết đính đá, hoạ tiết đính pha lê…được nhà thiết kế vận dụng linh hoạt vào trong tà áo dài của mình. Điều đó giúp khách hàng có thêm những sự lựa phong phúc khi đến với thương hiệu áo dài Quỳnh Nguyễn.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những nét độc đáo ở thương hiệu áo dài này nhé.

Áo dài Quỳnh Nguyễn tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt Nam

hoạ tiết độc đáo và tinh tế

Áo dài nơi đây được tinh chọn về màu sắc, form dáng, chất liệu cũng như họa tiết. Từ đó, mang đến những trang phục hội tụ vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch truyền thống nhưng vẫn ẩn chứa “hơi thở” hiện đại, thời trang.

Chủ tiệm Áo dài Quỳnh Nguyễn chia sẻ: “Áo dài là biểu tượng của phụ nữ Việt, nên Áo dài Quỳnh Nguyễn luôn mong muốn mang đến những bộ trang phục ấn tượng; làm nổi bật vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Trong tương lai, Áo dài Quỳnh Nguyễn luôn không ngừng cố gắng cải thiện; đem lại cho phái đẹp những phong cách, kiểu dáng, họa tiết đẹp và đặc biệt nhất.

Áo dài Quỳnh Nguyễn chú trọng các thiết trên chất liệu lụa Nhật in 6D, áo đính pha lê hoặc áo dài hoạ tiết 3d.

Áo dài Quỳnh Nguyễn tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội, chinh phục nhiều cô gái bởi các mẫu độc lạ, tinh tế và chất liệu thoáng mát. “Với sứ mệnh tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt, chúng tôi luôn hướng tới những thiết kế hội tụ sự lịch thiệp, dịu dàng của chị em; pha thêm chút hương vị cổ điển, truyền thống”, cô chủ 9x Quỳnh Nguyễn nói.

Nhà mốt chú trọng chất liệu vải cao cấp; tuyển chọn kỹ lưỡng qua quá trình gia công bằng tay hoặc công nghệ in 6D hiện đại. Hiểu sở thích và tâm lý phái nữ, thương hiệu Áo dài Quỳnh Nguyễn mang đến 4 mẫu nổi bật trong hè này.

Áo dài đính pha lê trên nền vải lụa cao cấp

Nhà mốt đính pha lê trên nền vải lụa cao cấp; Vải có khả năng co giãn, thấm hút tốt và thích hợp với những ngày hè nóng nực. Các họa tiết được chọn đa phần là hình ảnh phức tạp; yêu cầu thợ may phải tinh tế, khéo léo.

“Sự sống động sẽ tạo nên khí chất, phong thái thời thượng mà chỉ riêng người mặc áo dài đính pha lê mới có”, Quỳnh Nguyễn cho hay.

Thương hiệu Áo dài Quỳnh Nguyễn triển khai chương trình tri ân; các cô gái có thể sở hữu áo và quần áo dài đính pha lê với giá 590.000 đồng.

Áo dài thêu hai tà mang lại cảm giác hài hòa, sống động

Áo dài thêu là món đồ quen thuộc với phụ nữ Việt; thể hiện sự tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ của thợ may. Nhà mốt thêu họa tiết ở cả hai tà; mang lại cảm giác hài hòa, sống động. Chị em có thể thoải mái vận động; hoặc di chuyển giữa thời tiết oi bức nhờ chất vải êm mịn cao cấp.

Áo dài thêu kết hợp đính pha lê trên nền vải lụa Tây Thi

Kết hợp giữa yếu tố cổ điển và phong cách hiện đại, thương hiệu Áo dài Quỳnh Nguyễn cải tiến để tạo ra kiểu áo dài thêu kết hợp đính pha lê trên nền vải lụa Tây Thi.

Bà chủ 9x cho hay: “Vẻ thoáng mát, sang trọng của lụa Tây Thi; kết hợp với họa tiết thêu thủ công và đính đá pha lê… là lựa chọn đáng để trải nghiệm dành cho phái nữ hè này”.

Áo dài lụa Nhật in 6D lên màu chuẩn và không bị bong tróc sau thời gian dài

áo dài lụa nhật

In 6D là một trong những công nghệ hiện đại được Áo dài Quỳnh Nguyễn ứng dụng gần đây. Giải pháp này cho ra những họa tiết có độ sắc nét, tỉ mỉ từng milimet; Khả năng lên màu chuẩn và không bị bong tróc sau thời gian dài. Họa tiết đa dạng được in trên nền vải lụa Nhật cao cấp; Chất liệu co giãn, không bị xù lông hay phai màu.

“Hiện chúng tôi liên tục tổ chức những chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi lớn. Qua đó, chúng tôi mong chị em có thể sở hữu, dễ dàng mua sắm những chiếc áo dài ưng ý với mức giá phù hợp nhất”, đại diện thương hiệu nói thêm.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

WC Captcha 65 + = 70

error: Content is protected !!