Những nguyên liệu sau đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi sợ lão hóa

Những nguyên liệu sau đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi sợ lão hóa
0 0
0 0
Read Time:3 Minute, 42 Second

Tình trạng lão hóa da chính là một điều tất yếu, mà chúng ta không thể nào tránh khỏi, bởi khi bước đến độ tuổi 25, Collagen và Elastin việc sản xuất bắt đầu chậm lại, dẫn đến việc da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa như da xỉn màu, khô ráp, nếp nhăn, lỗ chân lông ngày càng to,… Nhưng cho đến hiện tại chưa có bất cứ một giải pháp nào để ngăn chặn được quá trình lão hóa da trên. Tuy nhiên, bạn lại có rất nhiều cách để làm chậm đi quá trình lão hóa một cách sớm nhất, bằng nhiều những phương pháp mà gtvietnam nêu ra ngay sau đây, bạn hãy nên lưu lại cho bản thân mình, chúng vô cùng hữu ích sẽ không thừa đâu nhé.

Mặt nạ từ những quả chuối chín

Mặt nạ từ những quả chuối chín

Chuối là một trong những thành phần thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Nhưng đặc biệt hơn, chuối còn mệnh danh là “thần dược”. Giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da rạng rỡ và xinh đẹp hơn. Để nhanh chóng xóa mờ những khuyết điểm của vùng da lão hóa. Bạn hãy nghiền 2 quả chuối chín, rồi đắp lên những điểm da bị lão hóa. Để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Làn da sẽ nhanh chóng mềm mượt, sạch khỏe và tươi mới rạng rỡ hơn bội phần.

Dưỡng da bằng mặt nạ lô hội

Lô hội là một loại cây mọng nước được biết đến với nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các axit amin trong gel lô hội giúp dưỡng ẩm cho da. Tạo sự đàn hồi và hạn chế nếp nhăn do tuổi tác. Ngoài ra, với hàm lượng cao vitamin C, E và beta carotene. Lô hội còn có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da và chống lão hóa.

Dầu thầu dầu xóa đi nếp nhăn

Dầu thầu dầu là một thành phần tuyệt vời để xóa mờ các nếp nhăn. Axit Ricinoleic, một thành phần có trong dầu thầu dầu giúp chống viêm, làm sạch da. Đặc biệt, nhờ đặc tính dưỡng ẩm. Loại dầu này sẽ mang lại cho bạn một làn da căng mọng. Tạo độ đàn hồi và làm giảm các đốm đồi mồi. Phục hồi làn da sáng tự nhiên.

Hỗn hợp mặt nạ từ chanh chống lão hóa

Chanh chứa các axit hydroxy như AHA (Alpha hydroxy acid) và BHA (Beta hydroxy acid). Giúp loại bỏ tế bào da chết, làm giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá và sạm màu. Vitamin C có trong chanh là một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn. Rất hữu ích trong việc giảm các dấu hiệu lão hóa và mang lại vẻ trẻ trung cho làn da.

Mặt nạ được chế biến từ mật ong

Mặt nạ được chế biến từ mật ong

Các enzym trong mật ong giúp làm mềm da và dưỡng ẩm. Mật ong còn có công dụng chống oxy hóa. Khử trùng và kháng khuẩn. Giúp điều trị mụn đầu đen hiệu quả bằng cách loại bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông. Cấp nước và se khít lỗ chân lông trên da. Đảo ngược tác động của dấu hiệu tuổi tác trên da. Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày, khi kết hợp mật ong với trứng gà, đặc biệt là lòng trắng sẽ mang lại vô vàn những tác dụng làm đẹp dành cho chị em.

Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà chứa lượng collagen tự nhiên rất lớn sẽ giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng. Trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng quyến rũ và đẩy lùi lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, chất béo, dưỡng chất, khoáng chất thiết yếu có trong lòng trắng trứng gà. Còn có tác dụng cải thiện sắc tố da giúp làn da trở nên trắng mịn và hồng hào hơn.

Kết hợp lòng trắng trứng gà với 1 ít nước hoa hồng, dưa leo. Để tạo nên hỗn hợp chăm sóc da thần kì. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt. Rửa bằng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông. Duy trì dùng đều đặn. Bạn sẽ bất ngờ với làn da tươi mới, sáng mịn rạng rỡ của mình đấy.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

WC Captcha 48 − 41 =

error: Content is protected !!