Học theo style của những nàng công chúa nổi tiếng

Học theo style của những nàng công chúa nổi tiếng
0 0
0 0
Read Time:4 Minute, 54 Second

Học theo style vừa thanh lịch vừa tinh tế, nổi bật và ấn tượng của những nàng công chúa nổi tiếng trên thế giới. Dù là phong cách gi thì các công chúa đều có một điểm chung trong phong cách thời trang đó là kín đáo và tinh tế. Mặc dù, con người thường có quan niệm “đẹp khoe xấu che” và nó chỉ đúng trong một số trường hợp. Các công chúa không “khoe” bởi vì đây là quy luật của hoàng gia chứ không phải vì họ xấu đâu nhé. Mỗi công chúa đều có một guu thời trang riêng. Bạn hãy xem thử mình hợp với phong cách thời trang của công chúa nào nhé.

Những chiếc váy đơn sắc không cầu kỳ như công chúa Thụy Điển

Trước khi kết hôn với Hoàng tử Carl của Philip của Thụy Điển và trở thành Công chúa Sofia vào năm 2015. Cô theo học ngành kế toán và phát triển kinh doanh tại Học viện Anh ngữ và Kinh doanh New York. Cô cũng là một huấn luyện viên yoga được chứng nhận. Cô làm việc như một người mẫu và xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Thụy Điển, Khách sạn Paradise. Cô là người đồng sáng lập thương hiệu quần áo yoga, Drop of Mindfulness. Cùng với một huấn luyện viên yoga khác tại Yoga to the People, New York, nơi cô từng dạy.

Những chiếc váy dáng dài tôn dáng như công chúa Hanover

Công chúa Alessandra de Osma của Hanover trở thành hoàng gia khi kết hôn với Hoàng tử Christian của Hanover vào năm 2005. Năm 16 tuổi, cô bắt đầu làm người mẫu và ký hợp đồng với Ford Models. Cô làm người mẫu cho các hãng như Missoni và Bottega Veneta. Cô theo học luật tại Đại học Lima và có bằng thạc sĩ về thời trang và quản lý kinh doanh tại Đại học Navarra. Năm 2018, cô ra mắt thương hiệu thời trang Moi & Sass của riêng mình với Moira Laporta.

Những chiếc váy dáng dài tôn dáng như công chúa Hanover

Nhấn nhá phụ kiện giống như công chúa Thái Lan

Công chúa Sirivannavari Nariratana của Thái Lan là con gái duy nhất của Vua Thái Lan; Vajiralongkorn và hoàng phi của ông là Sujarinee Vivacharawongse. Cô là một vận động viên đua ngựa được đào tạo tại Pháp tại cuộc thi International Moniteur d’Equitation, Le Cadre Noir de Saumur. Cô là thành viên của đội cưỡi ngựa Thái Lan. Cô đã từng chơi cầu lông chuyên nghiệp. Đội của cô đã giành được huy chương vàng tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2005.

Gu thời trang của Công chúa Thái luôn cá tính, độc đáo hay nói một cách khác. Những thứ như khuôn phép, nhã nhặn, hiền hòa không hề có trong từ điển; phong cách của nàng Công chúa kiêm nhà thiết kế thời trang này. Quý cô Hoàng tộc 32 tuổi thường lên đồ hết sức cầu kỳ. Diện một bộ cánh thật nổi bật chưa đủ. Công chúa còn mạnh tay nhấn nhá phụ kiện. Lựa chọn những đôi giày dép cũng hết sức độc đáo, bắt mắt.

Thời trang kín đáo nhưng tinh tế của công chúa Saudi Arabia

Công chúa Deena Aljuhani Abdulaziz của Ả Rập Saudi trở thành hoàng gia sau khi kết hôn với Sultan bin Fahad bin Nasser bin Abdulaziz vào năm 1998. Cô đã giao cho Azzedine Alaia thiết kế chiếc váy cưới của mình. Cô thành lập D’NA ở Trung Đông với tư cách là một nhà bán lẻ thời trang chỉ dành cho thành viên bao gồm Maison Martin Margiela, Jason Wu, Prabal Gurung, Erdem, Roksanda, Veronique Branquinho,… Cô là một khách hàng thường xuyên của Chanel.

Công chúa Deena hiện là chủ thương hiệu thời trang độc quyền D’NA do cô tự thiết kế và cũng là nữ tổng biên tập đầu tiên của tạp chí Vogue Trung Đông. Trong ảnh, công chúa tự mình đi chọn vải để tạo nên những sản phẩm thời trang độc đáo. Những bộ đồ do cô làm ra thường theo lối hiện đại nhưng vẫn giữ vẻ kín đáo của phụ nữ Hồi giáo.

Thời trang kín đáo nhưng tinh tế của công chúa Saudi Arabia

Những thiết kế cổ điển, cuốn hút như công chúa Hy Lạp

Công chúa Marie-Chantal là con gái của tỷ phú bán hàng miễn thuế người Mỹ. Robert W Miller và người vợ xinh đẹp gốc Ecuador Maria Clara Pesantas đã sinh ra cô. Cô từng theo học tại Học viện Nghệ thuật New York và Đại học New York. Cô trở thành Công chúa sau khi kết hôn với Hoàng tử Pavlos của Hy Lạp vào năm 1995.

Tuy không mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển, quý phái. Maria lại sở hữu dung mạo hiện đại với thân hình quyến rũ. Cô có chiều cao lý tưởng, đôi mắt sâu, sống mũi cao kiêu hãnh và bờ môi cong đầy, nũng nịu. Khi mang thai đứa con thứ ba vào năm 2000, Marie-Chantal đã thành lập thương hiệu quần áo trẻ em mang tên mình. Cô tập trung vào tình yêu của cô đối với những thiết kế cổ điển và vượt thời gian.

Lựa chọn những chiếc váy màu pastel như công chúa Malaysia

Tengku Puteri Ilyana ở Pahang, Malaysia là con gái của Quốc vương Malaysia hiện tại. Sultan Abdullah Sultan Ahmad Shah, và người vợ thứ hai, nữ diễn viên Julia Rais. Cô theo học ngành chính trị tại Đại học Nottingham, Vương quốc Anh. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế thời trang người Malaysia, Datuk Rizalman Ibrahim. Cô luôn lựa chọn những thiết kế váy kín đáo, màu sắc nhẹ nhàng. Tông màu chủ đạo trong phong cách thời trang của nàng công chúa này chính là những thiết kế màu pastel nhẹ nhàng.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

WC Captcha 60 − = 52

error: Content is protected !!